ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
29, เมษายน 2024, 03:12:29 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  มีกล่อง GMMz HD อยู่ ถ้าเค้ายกเลิก จะดูได้ต่อ หรือได้ชดเชยกล่องยังไงครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีกล่อง GMMz HD อยู่ ถ้าเค้ายกเลิก จะดูได้ต่อ หรือได้ชดเชยกล่องยังไงครับ  (อ่าน 2945 ครั้ง)
superpoo
Hero Member
*****
กระทู้: 632


อีเมล์
« เมื่อ: 26, มกราคม 2016, 02:21:11 pm »

ตามข่าวด้านล่าง  ผมมีอยู่ 2 กล่อง  เป็น HD และ SD  ตอนนี้ดู ฟรีทีวีของเค้าอยู่  ไม่ทราบว่าจะดูต่อได้หรือไม่  ถ้าไม่ได้นี่จะได้อะไรทดแทนมั๊ย หรือต้องโยนทิ้งอย่างเดียวครับ





https://www.askhanuman.co.th/articles/%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%89%E0%B8%B2%E0%B8%81-z-pay-tv/

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อควงการกันพอสมควรอยู่เหมือนกัน เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2559 เฟซบุ๊คของ Z PAY TV ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการให้บริการในกล่อง GMM Z มีการเขียนข้อความถึงการเปลี่ยนแปลงระบบการให้บริการบนกล่องว่า

“Z PAY TV ขอแจ้งให้ท่านทราบว่า ทางบริษัทฯ จะเปลี่ยนแปลงระบบการให้บริการบนกล่อง GMM Z จึงขอแจ้งยุติการให้บริการของ Z Pay TV บนกล่อง GMM Z

โดยลูกค้าจะไม่สามารถเติมช่องรายการได้ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2559 เป็นต้นไป และไม่สามารถรับชมช่องรายการของ Z Pay TV ได้ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559”

สำหรับเหล่าลูกค้าก็ไม่ต้องตกใจไป เพราะทาง GMM-Z  ได้ประกาศถึงวิธีการชดเชยให้กับลูกค้า ดังนี้

กลุ่มลูกค้าที่สามารถชมแพ็คเกจโกลด์ จะได้รับการชดเชยกล่องรับสัญญาณดาวเทียมพร้อมโกลด์ แพ็คเกจ นาน 12 เดือน
กลุ่มลูกค้าที่สามารถรับชมแพ็คเกจอื่นที่ไม่ใช่แพ็คเกจโกลด์ และไม่มีการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้รับการชดเชยกล่องสัญญาณดาวเทียมพร้อมอัลตร้า แพลทินัม แพ็คเกจฟรีนาน 12 เดือน
กลุ่มลูกค้าที่รับชมแพ็คเกจที่มีฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จะได้รับการชดเชยกล่องดาวเทียมพร้อม บียอนด์ ซีทีเอชแซท แพ็คเกจฟรีนาน 12 เดือน
และถ้าหากลูกค้าไม่ยอมรับการชดเชย บริษัทก็ยินดีที่จะคืนเงินให้ โดยจะคืนเงินให้ตามวันที่ไม่ได้รับชมเท่านั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Top_Sat
Newbie
*
กระทู้: 87


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 26, มกราคม 2016, 02:40:32 pm »

สำหรับกล่อง GMM Z ซึ่งดำเนินงานโดย แซท เทรดดิ้ง (แกรมมี่) ยังมีขายเหมือนเดิม และยังมีโอทีเอ เหมือนกล่องทีวีดาวเทียมทั่วไป  *** ใช้ดูต่อไปได้

สำหรับ Z PAY TV ซึ่งดำเนินงานโดย จีเอ็มเอ็มบี (ซีทีเอช) ทางบริษัทจะยกเลิกบริการบนกล่อง GMM Z *** หากมีแพคเกจเกิน 6 ก.พ. 56 ติดต่อขอชดเชยรับกล่องซีทีเอช

*** บริการเติมช่องของซีทีเอชทั้งหมดจะย้ายมาออกอากาศที่ไทยคมเคยูเท่านั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
superpoo
Hero Member
*****
กระทู้: 632


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 26, มกราคม 2016, 02:56:28 pm »

สำหรับกล่อง GMM Z ซึ่งดำเนินงานโดย แซท เทรดดิ้ง (แกรมมี่) ยังมีขายเหมือนเดิม และยังมีโอทีเอ เหมือนกล่องทีวีดาวเทียมทั่วไป  *** ใช้ดูต่อไปได้

สำหรับ Z PAY TV ซึ่งดำเนินงานโดย จีเอ็มเอ็มบี (ซีทีเอช) ทางบริษัทจะยกเลิกบริการบนกล่อง GMM Z *** หากมีแพคเกจเกิน 6 ก.พ. 56 ติดต่อขอชดเชยรับกล่องซีทีเอช

*** บริการเติมช่องของซีทีเอชทั้งหมดจะย้ายมาออกอากาศที่ไทยคมเคยูเท่านั้น


อ๋อ เข้าใจละครับ  ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ  จะได้บอกแม่ว่ายังดูละครต่อไปได้ ไม่ต้องตกใจไป


แต่พวกบ้านเช่าที่เอาคีย์มาจากระบบนี้  คงจิจบข่าวสินะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KVYoung
Hero Member
*****
กระทู้: 8,278



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 26, มกราคม 2016, 06:35:04 pm »

ช่องหลัก พื้นๆ ที่ไม่เสียเงินเพื่อรับชม..
สามารถรับชมได้ตลอดไป.. จนกล่องพังนั่นแหละครับ..
ยกเว้น.. มีพวกบ้าจี้ เปลี่ยนคีย์การเข้ารหัสใหม่ แล้วกล่องเลิกโอทีเอ..
ทีนี้.. จบสิ้นทุกอย่างเลยครับ หึ.. หึ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

sorawit
Hero Member
*****
กระทู้: 1,002


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 26, มกราคม 2016, 07:18:53 pm »

คงจะแก้ปัญหาพวกบ้านเช่า พวกดูออนไลน์ ให้ไปดูku  cth แต่คงไม่จบถึงจะมีวิธีป้องกันมันก็มีวิธีแก้ แม้แต่ของทรูที่ป้องกันแน่นหนา บางครั้งช่องบอลยังดูออนไลน์ได้ คนมันเก่ง ดูกันโจ่งครึ่มไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RUA KUD PAI DEANG
Special Member
*
กระทู้: 615


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 26, มกราคม 2016, 10:08:03 pm »

ปัญหามันอยู่ที่ โทร.1619,1629 แล้วไม่มีคนรับ
จะลงทะเบียนผ่านเวป welcome cth.ก็เข้าไม่ได้
เวลาก็เหลือน้อยลงทุกวัน
กสทช.ก็ใบ้รับประทาน ได้แต่แบะๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chsi
Hero Member
*****
กระทู้: 570


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 26, มกราคม 2016, 10:32:56 pm »

ปัญหามันอยู่ที่ โทร.1619,1629 แล้วไม่มีคนรับ
จะลงทะเบียนผ่านเวป welcome cth.ก็เข้าไม่ได้
เวลาก็เหลือน้อยลงทุกวัน
กสทช.ก็ใบ้รับประทาน ได้แต่แบะๆๆๆ
กรรมของผู้บริโภค (ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kjaihan
Special Member
*
กระทู้: 359


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 27, มกราคม 2016, 12:24:39 pm »

ปัญหามันอยู่ที่ โทร.1619,1629 แล้วไม่มีคนรับ
จะลงทะเบียนผ่านเวป welcome cth.ก็เข้าไม่ได้
เวลาก็เหลือน้อยลงทุกวัน
กสทช.ก็ใบ้รับประทาน ได้แต่แบะๆๆๆ

โทรไปแล้วครับ รอนาน เกือบ 20 นาที
เขาคงไม่ว่างจริงๆมั้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suthep15
Jr. Member
**
กระทู้: 118


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 28, มกราคม 2016, 04:32:56 pm »

ผมโทรไปช่วงกลางวัน ประมาณ 20 นาทีไม่มีคนรับสาย
แต่พอโทรหลังเที่ยงคืน ช่วงประมาณ 1.45 น. รอประมาณ5-6 นาที มีพนักงานรับสาย
ลงทะเบียนเรียบร้อย ต่อไปก็รอรับกล่อง cth ทางไปรษณีย์ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
championred11
Hero Member
*****
กระทู้: 1,082



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 28, มกราคม 2016, 04:45:12 pm »

ผมโทรไปช่วงกลางวัน ประมาณ 20 นาทีไม่มีคนรับสาย
แต่พอโทรหลังเที่ยงคืน ช่วงประมาณ 1.45 น. รอประมาณ5-6 นาที มีพนักงานรับสาย
ลงทะเบียนเรียบร้อย ต่อไปก็รอรับกล่อง cth ทางไปรษณีย์ครับ

กรณีโทรไปนี้ ต้องมีแพ็คเกจ คงเหลือไหมครับ หรือว่ากล่อง เปล่าที่ ดู FTA ก็ลงทะเบียนได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
seaman
Newbie
*
กระทู้: 30


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 28, มกราคม 2016, 10:25:21 pm »

ทุกๆ pack ที่คงเหลือหลังวันที่ 6 กพ. จะปรับ เป็น Beyond CTH ทั้งหมดโดยแยกเป็น
- Gold ได้ 4 เดือน
- อื่นๆ ที่ไม่ดูบอล ได้ 8 เดือน
- Pack ดูบอล ได้ 1 ปี

มันต่างกับตอนที่บอกว่าจะชดเชย1ปีทุกแพ็คเกจนะ โดนลูกค้าโวยอีกแน่ๆล่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mm
Special Member
*
กระทู้: 2,409


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 29, มกราคม 2016, 05:03:15 pm »

สำหรับกล่อง GMM Z ซึ่งดำเนินงานโดย แซท เทรดดิ้ง (แกรมมี่) ยังมีขายเหมือนเดิม และยังมีโอทีเอ เหมือนกล่องทีวีดาวเทียมทั่วไป  *** ใช้ดูต่อไปได้

สำหรับ Z PAY TV ซึ่งดำเนินงานโดย จีเอ็มเอ็มบี (ซีทีเอช) ทางบริษัทจะยกเลิกบริการบนกล่อง GMM Z *** หากมีแพคเกจเกิน 6 ก.พ. 56 ติดต่อขอชดเชยรับกล่องซีทีเอช

*** บริการเติมช่องของซีทีเอชทั้งหมดจะย้ายมาออกอากาศที่ไทยคมเคยูเท่านั้น


หลังวันที่ 6 ก.พ. กล่อง GMM ทุกกล่อง จะดูได้เฉพาะช่องดิจิตอลเหรอครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
trongtrong
Special Member
*
กระทู้: 93


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 30, มกราคม 2016, 06:41:41 pm »

รบกวนถามคนที่เคยโทรไปศุนย์ครับ
อ่านที่เขาโพส ก็เข้าใจไม่ละเอียด
เพียงเข้าใจว่า
1.กล่องที่ยังดูพรีเมียร์ได้ เขาจะเปลี่ยนกล่องใหม่ให้
โดยกล่องใหม่จะดูได้แบบ beyong cthz อีก 1 ปี
แต่ต้องใช้จาน ku band
ใช่ไหมครับ?

2.แล้วกล่องใหม่ยังดูพรีเมียร์จนจบฤดุกาลได้หรือเปล่าครับ? หรือได้เฉพาะ package ที่เค้าให้ 1 ปี งง

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dk
Hero Member
*****
กระทู้: 2,228



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 30, มกราคม 2016, 07:07:14 pm »

1. ลงทะเบียนแล้วเขาจะส่งกล่อง CTH มาให้ ดูกับจานไทยคมเคยู ได้หนึ่งปี
2. แพคเกจ beyond cthz ดูพรีเมียร์ได้อยู่แล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suthep15
Jr. Member
**
กระทู้: 118


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 31, มกราคม 2016, 02:32:50 am »

ผมโทรไปช่วงกลางวัน ประมาณ 20 นาทีไม่มีคนรับสาย
แต่พอโทรหลังเที่ยงคืน ช่วงประมาณ 1.45 น. รอประมาณ5-6 นาที มีพนักงานรับสาย
ลงทะเบียนเรียบร้อย ต่อไปก็รอรับกล่อง cth ทางไปรษณีย์ครับ

กรณีโทรไปนี้ ต้องมีแพ็คเกจ คงเหลือไหมครับ หรือว่ากล่อง เปล่าที่ ดู FTA ก็ลงทะเบียนได้ครับ

ต้องมีแพ็คเกจ คงเหลือครับ ถึงจะลงทะเบียนชดเชยกล่องใหม่ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 19 คำสั่ง