|
|
|
|
kaijae
Special Member
กระทู้: 8,824
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2016, 10:22:44 am » |
|
ใครเคยเจอ Kerry ส่งของ 10 ครั้งโทรมาถามทางและสถานที่ ทั้ง 10 ครั้ง มันไม่มีข้อมูลลูกค้ากันเลยหรือไง บางทีขับรถอยู่ก็โทรมา แต่ทำไมไปรษณีย์ ไม่เคยโทรถามทางเลย
แล้วไปรษณีย์ลูกค้าเป็นพันเป็นหมื่น ไม่ต้องถามกันตายหรือ
บุรุษไปรษณีย์ เขาส่งของเป็นโซนครับ โซนใครโซนมัน แล้วเขามีมาเป็น100 ปีแล้ว พนักงานส่งมีเป็นร้อย แต่เคอรี่เพิ่งเกิด และที่ต่างจังหวัด ส่วนใหญ่มีแค่ สนง.เดียว แต่ส่งทั่วทั้งเมือง ยี่งเมืองใหญ่เช่น หาดใหญ่ พนักงานผลัดเปลี่ยนกันส่ง เพราะพนักงานมีจำกัด เอาง่ายๆท่านรู้จักซอกซอยแถวบ้านของท่านทั้งหมดหรือเปล่าละครับ บางทีมีคนถามว่าซอยนี้อยู่ตรงใหน (ซึ่งอาจอยูใกล้บ้านท่าน) แต่ท่านอาจจะตอบไม่ถูกเหมือนกันครับ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
b501
Newbie
กระทู้: 69
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2016, 03:14:24 pm » |
|
โทรถามทุกครั้งครับ เหมือนเป็นนโยบายครับ ของผมคนส่งคนเดียวกัน โทรถามทุกครั้ง เหมือนเขาเอาข้อมูลโทรออกของพนักงานส่งบริษัทครับ [โทรศัพท์บริษัท คงเช็คเบอร์โทรออก เพือยืนยันว่าโทรหาผู้รับของแล้วครับ เวลาของไม่ถึงมือผู้รับครับ เวลาเกิดปัญหาครับ]
มันเป็นนโยบายของบริษัทครับ ที่ต้องโทรถามลูกค้าทุกครั้งก่อนเข้าไปส่งพัสดุและเมื่อลูกค้ารับพัสดุแล้วจะต้องลงลายเซ็นเพื่อเช็คอินบนมือถือของพนักงานส่งครับ ครั้งที่ 11 ท่านลองสอบถามเขาดูนะครับ มันคือการป้องกันพัสดุหายหรือเสียหายครับ
มันเป็นนโยบายครับ คนมาส่งของให้บ่อยๆจนรู้จักโต๊ะนั่งทำงานผม ก่อนเดินมาหายังต้องโทรเลย 555
|
|
|
|
|
|
|