ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
24, พฤษภาคม 2024, 12:37:34 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ถามเรื่องเครื่่องรับจานแดง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องเครื่่องรับจานแดง  (อ่าน 2560 ครั้ง)
Pousi
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« เมื่อ: 16, สิงหาคม 2011, 11:30:17 am »

พอดีได้เครื่องรับจานแดงแบบขายขาดมือสอง จากคลองถม ดูได้ 2 เดือน ตอนนี้ขึ้น E16 ดูได้แต่ช่องการศึกษา พอมึวิธี เพื่อจะดูเครื่องรับนั้ต่อได้ไหม แบบว่าพอจะมีวิธีทำให้การ์ดใช้ได้เหมือนเดิม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
noomnuvo
Jr. Member
**
กระทู้: 133


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 16, สิงหาคม 2011, 11:39:21 am »

การ์ดเป็นขายขาดจริงนะครับ  ถ้าขายขาดจริงก็หาผ้าสะอาดเช็ดที่หน้าสีทองหน่อยที่การ์ดนะ แล้วยิงสัญญาณใหม่ใส่หมายเลขซีเรียล  11 หลัก  รอสักครู่ภาพก็มา แต่ถ้ายังไม่มาก็ถอดปลั๊กออกแล้วเสียบไปไหม  กรณีสุดท้ายถ้าภาพยังไม่มาอีกรอนานมากก็แสดงว่าการ์ดผูกมัดเป็นรายเดือน


 http://www.truevisionstv.com/online_service.aspx
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lungnim
Special Member
*
กระทู้: 249


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 16, สิงหาคม 2011, 12:00:18 pm »

ยางลบดินสอ ก็ใช้ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ดาวดวงใหม่ของวงโคจร
Special Member
*
กระทู้: 5,695



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 16, สิงหาคม 2011, 01:00:18 pm »

พอดีได้เครื่องรับจานแดงแบบขายขาดมือสอง จากคลองถม ดูได้ 2 เดือน ตอนนี้ขึ้น E16 ดูได้แต่ช่องการศึกษา พอมึวิธี เพื่อจะดูเครื่องรับนั้ต่อได้ไหม แบบว่าพอจะมีวิธีทำให้การ์ดใช้ได้เหมือนเดิม
คงจะเจอดีเข้าแล้ว ลองทำตามสองท่านแนะนำครับ หรือถ้าจะให้รู้ผลโดยเร็วไวก็โทรฯถามศูนย์บริการเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

toey
Full Member
***
กระทู้: 175


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 16, สิงหาคม 2011, 06:51:35 pm »

เบอร์ฺ 02-725-2525 แล้วบอกหมายเลขของการ์ดดูว่าเป็นอย่างไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Pousi
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 09:15:32 am »

เบอร์ฺ 02-725-2525 แล้วบอกหมายเลขของการ์ดดูว่าเป็นอย่างไร
โทรแล้วครับ จนท. บอกว่า การ์ดผมไม่มีในระบบ หมายถึง ถูกยกเลิกแล้ว ที่นี้จะพอหาการ์ดใหม่ใส่แทนได้ไหม
ขอบคุณทุกคำชี้แนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hs1utk
Hero Member
*****
กระทู้: 660


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 06:53:45 pm »

เบอร์ฺ 02-725-2525 แล้วบอกหมายเลขของการ์ดดูว่าเป็นอย่างไร
โทรแล้วครับ จนท. บอกว่า การ์ดผมไม่มีในระบบ หมายถึง ถูกยกเลิกแล้ว ที่นี้จะพอหาการ์ดใหม่ใส่แทนได้ไหม
ขอบคุณทุกคำชี้แนะครับ
http://www.boransat.net/board/index.php?topic=31038.0
และhttp://www.boransat.net/board/index.php?topic=31076.0
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.022 วินาที กับ 20 คำสั่ง